Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi





Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi được xây dựng với triết lý là 1 KĐT kiểu mẫu với Biệt thự – Liền kề. Với 5 tòa chung cư cao cấp mang hơi thở thiết kế hiện đại, hòa nhập vào không gian xanh. Dự án Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi được xây dựng với các tiêu chuẩn cao, được đúc rút qua nhiều thiết kế để đưa ra sản phẩm thiết yếu phù hợp nhất của các hộ gia đình khi ở chung cư.Phối cảnh Rose Town 79 Ngọc Hồi

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: CHUNG CƯ ROSE TOWN 79 NGỌC HỒI.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu (Bộ Công thương)
Đơn vị bán hàng: Phân phối bởi WINHOUSING VIỆT NAM
Vị trí: Số 79 Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng mai, Hà nội.
Tổng tiện tích đất dự án: 40.124m2.
Mật độ XD: 40 – 71%.
Loại hình phát triển: Khu Liền kề NV1-2-3 và Khu Biệt thự VIP và các căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp.
Quy mô: Văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự, liền kề và căn hộ cao cấp.
Số lượng: 43 Lô nhà vườn; 5 lô Biệt thự và khoảng 1600 căn hộ cao cấp.
Thông số chung cư:
2 Tầng hầm: Khu vực đỗ xe ô tô và xe máy
Tầng 1 – 2: Tầng trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng
Tầng 3 – 25: Khu căn hộ để ở
Đơn thị thiết kế và thi công: Tran architect và CMC group.
Đơn vị tư vấn giám sát: Xuân Mai Corp.
Thời gian khởi công: Dự án đã chính thức động thổ vào quý 3/2019.
Thời gian bàn giao: Đang dự kiến Quý 1/2021

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm tại số 79, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là con đường huyết mạch cửa ngõ phía Nam Hà Nội nối liền đi các tỉnh cả nước. Cách bến xe Nước ngầm 300m, giúp cho cư dân khi sinh sống ở đây có thể di chuyển đi các nơi vô cùng thuận tiện.Vị trí chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi Nằm tại vị trí đất vàng của quận Hoàng Mai, tiếp nối nhiều tuyến đường quốc lộ 1A và đường cao tốc trên cao. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội gần ngay bến xe Nước Ngầm. Rất thuận tiện cho công việc và di chuyển của cư dân khi đi vào trung tâm thành phố Hà Nội. Di chuyển hướng QL1A về các tỉnh phía Nam hoặc theo hướng vành đai 3 về các tỉnh phía Bắc

Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm 6 km, bạn chỉ mất có 10 phút đi xe máy, 15 phút đi ô tô là đã vào tới trung tâm nội đô của thành phố Hà Nội.
Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí như:
Quận uỷ Hoàng Mai: chỉ 1km
Công viên Yên Sở Gamuda: 600m. Hồ Linh Đàm: 300m
Bến xe Nước Ngầm: 300m
Bến xe Giáp Bát: 2km
Gần các bệnh viện và trường học lớn: Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh Viện 103, Đại Học Bách Khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Xây Dựng…

III. MẶT BẰNG DỰ ÁN ROSE TOWN

Với quy mô 5 toà tháp cao 27 tầng, dự án 79 Ngọc Hồi cung cấp cho thị trường hơn 1.600 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp có diện tích từ 65m2 đến 92m2, mỗi căn đều được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ.

Các căn hộ Xuân Mai Ngọc Hồi được thiết kế có diện tích đa dạng phù hợp với mọi khách hàng là những cặp gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ dễ dàng tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý tại nơi đây.Mặt bằng khu đô thị Rose Town 79 Ngọc HồiMặt bằng thiết kế toà V3 Rose Town 79 Ngọc Hồi

Thiết kế căn D toà V3 Rose Town
Thiết kế căn C toà V3 Rose Town
Thiết kế căn B toà V3 Rose Town
Thiết kế căn A toà V3 Rose Town

IV. LÝ DO NÊN MUA ROSE TOWN 79 NGỌC HỒI

Rose Town 79 Ngọc Hồi Vị trí đắt giá nơi trung tâm thành phố, là cầu nối giao thương quanh trọng của khu vực phía Nam. Hệ thống giao thông đồng bộ, linh hoạt cùng cơ sở hạ tầng hiện đại mang đến sự tiện lợi tuyệt vời trong cuộc sống.

1600 căn hộ với diện tích đa dạng giúp khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn để có thể tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Thiết kế căn hộ thông minh, vừa mang đậm nét tinh tế hiện đại song lại thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và môi trường – là không gian sống lý tưởng mà nhiều gia đình hướng đến.

Chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế với nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ và thiết thực, đem lại cho khách hàng những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Giá bán căn hộ hết sức ưu đãi, chỉ từ 19 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao với nhiều dự án hiện có trên thị trường đồng thời là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hồ sở pháp lý minh bạch, rõ ràng, có chứng nhận quyền sử dụng căn hộ vĩnh viễn cho mỗi chủ căn hộ.

Khả năng thanh khoản cao, tăng giá nhanh chóng trong tương lai nhờ vị trí chiến lược, tiềm năng phát triển lớn.

Căn hộ “2 trong 1”: Vừa có thể sử dụng để ở hoặc để đầu tư cho thuê. Với thiết kế hiện đại cùng ngàn tiện ích hấp dẫn, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Tham khảo thêm các dự án phía Tây Hà Nội có cùng mức giá như: Chung cư Anland Lake View, Chung cư An Bình Plaza

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Winhousing - Cập nhật những chung cư giá rẻ trên thị trường bất động sản VN | Mr.T Blogger Template | Designed By Chia sẻ kiến thức Marketing
Scroll To Top