Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Chung cư DLC Complex - Sản phẩm đáng mua nhất khu vực Thanh Xuân

Chung cư DLC Complex xứng đáng là một dự án chung cư đáng sống nhất khu vực quận Thanh XUân thời điểm năm 2019. Đây cũng là điều mà rất nhiều chuyên gia Bất động sản đã đánh giá. Dưới đây là 1 số thông tin cơ bản về dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân bạn cần tham khảo.

Chung cư DLC Complex


Chung cư DLC Complex nguyễn Tuân là dự án có vị trí thuận tiện tại ngã 4 Nguyễn Tuân cắt với Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân HÀ nội. Nhìn qua chúng ta cũng có thể đây là vị trí vô cùng thuận hiện, hệ thống giao thông hiện đại, kết nối linh hoạt.

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu 1 căn hộ cao cấp tại trung tâm quận THanh Xuân, thì DLC Complex thực sự là 1 dự án chung cư đáng để lựa chọn nhất.

vị trí Chung cư DLC Complex

Từ vị trí dự án DLC Complex quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều công viên và khu vui chơi giải trí trong khu vực, chỉ mất 200m đi bộ là có thể đến công viên Nhân Chính. Rất thuận tiện cho những khách hàng muốn dạo bộ để tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Thêm nữa là việc nằm gần Hồ điều hòa cũng giúp cho dự án luôn nhận được không khí trong lành và thoáng mát.

Đánh giá về tiện ích tại DLC Complex cũng có rất nhiều điểm nổi bật cần nhắc tới, như 3 tầng trung tâm thương mại hiện đại với đầy đủ chức năng, khu vui chơi giải trí, trường mầm non, khu mua sắm, giái trí, gym, spa, bên cạnh đó còn được tích hợp hệ thống an ninh 24/7 vô cùng chặt chẽ.

Về mức độ khan hiếm căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực này, mật độ chung cư cũng khá dày đặc, dự án mới gần như đã không còn, DLC Complex là một điển hình căn hộ cao cấp.

Thời điểm hiện tại, chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân đang được triển khai xây dựng phần móng, theo thông tin dự kiến của chủ đầu tư, bảng hàng chung cư DLC COmplex nguyễn Tuân sẽ được công bố vào quý 2/2019. Thời điểm này quý khách đã có thể giữ chỗ ưu tiên. Thông tin về chung cư DLC Complex được chúng tôi cập nhật đầy đủ và thường xuyên trên website: chungcudlccomplex.net để quý khách nắm được thông tin. Chúc quý khách lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý tại dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Winhousing - Cập nhật những chung cư giá rẻ trên thị trường bất động sản VN | Mr.T Blogger Template | Designed By Chia sẻ kiến thức Marketing
Scroll To Top