Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

10 lý do tại sao nên mua Anland Lake View được khách hàng chia sẻ



Winhousing tổng hợp 10 lý do khách hàng mua dự án Anland Lake View đã chia sẻ cùng với những tổng hợp phân tích qua quá trình tư vấn khách hàng tại đây để cho quý khách hàng có những nhận định tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua nhà tại dự án này.

10 lý do tại sao nên mua Anland Lake View
Vị thế uy phong – trung tâm của khu đô thị Dương Nội – Nam Cường:

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất nơi trái tim của KĐT Dương Nội, Anland Lake View được xem là viên kim cương tô điểm cho toàn bộ dự án, với cảnh quan là những dãy biệt thự tô điểm xung quanh và tầm view ôm trọn công viên Thiên Văn Học lớn nhất tại đây. Anland Lake View đủ xa để tránh xa ồn ào của tuyến đường giao thông tấp nập, nhưng đủ gần để kết nối dễ dàng tới mọi nơi.

2. Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Nam Cường:

là một trong những CĐT lớn hàng đầu Việt Nam. Là “ông chủ tiên phong” của BĐS tây Hà Nội với những khu đô thị được xây dựng với tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các sản phẩm của Nam Cường luôn tiên phong trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo đảm môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Chung cư Anland Lake View Dương Nội là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị Dương Nội. Được đầu tư bài bản bởi tập đoàn Nam Cường, đơn vị thi công là RICONS tiếng tăm. Đã và đang triển khai nhiều dự án cao cấp trên toàn quốc.

3. Thiết kế hiện đại – sang trọng:

Qua rất nhiều dự án đã triển khai, chung cư Anland Lake View được đúc rút những kinh nghiệm và những tổng hợp từ nhu cầu thực tế của khách hàng, dự án đã đưa ra những thiết kế ấn tượng khi tận dụng được toàn bộ diện tích của căn hộ, đồng thời vẫn giữ được tối đa ánh sáng và lưu thông khí trời tự nhiên, giúp cho chủ nhân căn hộ có cuộc sống thoải mái nhất khi ở đây.Sơ đồ mặt bằng toà A Anland Lake View

4. Mật độ xây dựng thấp:

Tại Anland Lake View mỗi mặt sàn chỉ có 10 căn hộ, trong khi đó có 5 thang máy dành cho cư dân sử dụng. Có thể nói đây là mật độ xây dựng khá thấp so với các các dự án chung cư cao cấp khác tại Hà Nội, và số lượng thang máy trên số căn hộ tương đối cao. Điều đó sẽ đảm bảo tối đa sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển, để có thể hưởng thụ tối đa các tiện ích 5 sao khi sống tại đây.

5. Tiện ích 5*:

Bể bơi ngoài trời, bể bơi thư giãn, vườn nổi, vườn hoa nhiệt đới, đường dạo bộ, dạo nước, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm điện máy, nhà trẻ, bãi cỏ đa năng, thư viện và phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng dịch vụ văn phòng,…đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí thư giãn của người dân.

6. Cộng đồng văn minh thân thiện

Là nơi thu hút những cư dân trẻ. Cư dân nơi đây có thể kết nối cộng đồng thân thiện thông qua các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội, các cuộc thi văn nghệ được tổ chức định kỳ. Ngoài ra khu vực bao quanh dự án là khu vực dân trí cao, sinh khí tốt góp phần giúp trải nghiệm sống cư dân thêm hoàn hảo.

7. Tiện ích nội – ngoại khu tốt hoàn hảo nhất khu vực:

Sở hữu không gian sống xanh Công viên Thiên Văn Học. Gần bệnh viện; Tòa văn phòng; Biệt thự Dương Nội; Đặc biệt gần đại siêu thị AON MALL, sẽ giúp cho cư dân sinh sống nơi đây có những trải nghiệm mua sắm và vui chơi những ngày cuối tuần tuyệt vời nhất.Tiện ích ngoại khu Anland Lake View

Công viên Cây xanh.
Thư viện sách.
Bể bơi 4 mùa.
Phòng tập thể hình GYM.
Hệ thống thang máy siêu tốc.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
Coffee, Fastfood…
Trường mầm non.
Siêu thị.
Ngân hàng.
Máy phát điện.
Bảo vệ 24/24.


8. Tiềm năng gia tăng giá trị – nhu cầu thuê cao:
Luật nhà ở và kinh doanh bất động sản mới có hiệu lực từ 1/7/2015 đã tạo điều kiện cho người nước ngoài, Việt kiều sở hữu biệt thự, nhà ở Việt Nam dẫn đến gia tăng giá trị BĐS và xu hướng đầu tư & cho thuê BĐS cũng tăng trưởng mạnh. Với vị trí siêu đắc địa gần hồ và công viên, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo, thiết kế cảnh quan tinh tế, đặc biệt là dự án được phát triển và quản lý bởi chủ đầu tư uy tín, đây là lý do sẽ thu hút được nhiều cộng đồng người nước ngoài như: Nhật, Hàn, Trung mua, thuê, lưu trú tại đây.

9. Chính sách bán hàng vượt trội

Nhằm tạo điều kiện thuân lợi nhất để khách hàng tối ưu bài toán tài chính, Tập đoàn Nam Cường đã đưa ra chính sách bán hàng vượt trội. Bên cạnh mức hỗ trợ số tiền, lãi suất vay mua nhà lớn, thời gian ân hạn nợ gốc dài, tiến độ thanh toán gian cách xa, nếu khách hàng thanh toán tiền mua nhà theo đúng tiến độ hoặc trước hạn còn được hưởng mức chiết khấu lớn từ chủ đầu tư.

10. Sản phẩm được phân phối bởi những môi giới uy tín và hỗ trợ trọn đời

Anland Lake View được tư vấn bán hàng bởi những môi giới nhiệt thành, luôn luôn hỗ trợ khách hàng từ lúc chọn căn, chọn tầng, tìm ra căn hộ phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu của mỗi khách hàng. Không những thế còn hỗ trợ khách hàng sau này khi muốn đầu tư bán lại, chuyển nhượng hay cho thuê căn hộ của khách hàng.

=> Quý khách đọc thêm về những phân tích dự án chung cư Anland Lake View tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Winhousing - Cập nhật những chung cư giá rẻ trên thị trường bất động sản VN | Mr.T Blogger Template | Designed By Chia sẻ kiến thức Marketing
Scroll To Top